เที่ยวซิดนีย์ ชมแสงสี Christmas Light in Sydney

4216

วี วิช ยู อะ เม๊อร์รี่ คริสต์มาส~ ประเทศออสเตรเลีย ก่อนส่งท้ายปีเก่า เฉลิมฉลอง เทศกาล Christmas  ทั่วทั้งเมืองซิดนีย์ถูกประดับประดาด้วยแสงไฟและต้นคริสต์มาส

อย่างสวยงาม อีกทั้งห้างร้านก็จัดตู้โชว์สินค้าหน้าร้านได้น่าดึงดูดตาผู้คนผ่านไปมา พร้อมกับสินค้าของขวัญหลากหลาย ช่างเป็นสีสันในวันคริสต์มาสที่น่าประทับใจอย่างยิ่ง

แสงแห่งคริสต์มาสในเมืองซิดนีย์ 2016 

ซิดนีย์แสงสี Christmas ของ ออสเตรเลีย  

ในทุกๆ ปี สีสันวันคริสต์มาสจะพบเห็นตามสถานที่ต่างๆ ทั่วไป แต่อีกหนึ่งประทับใจที่เป็นจุดเด่นของเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ที่ได้กลายเป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยว อย่างเช่น ตู้โชว์หน้าห้าง David Jones และการจัดแสดงแสงสีเสียงที่หน้า โบสถ์ St Mary’s Cathedral

David Jones Christmas windows

ห้างใหญ่และเก่าแก่ประจำเมืองซิดนีย์อย่างห้าง David Joes (เดวิส โจนส์) ในทุกปีได้จัดจะวินโดว์ดิสเพลย์  (Window Display) ที่มีเอกลักษณ์และจุดเด่นเป็นของตัวเอง คือ โมเดลข้างในสามารถเคลื่อนไหวได้ และตกแต่งโดยใช้ธีมวันคริสต์มาส ซึ่งในแต่ละปีจะแตกต่างกัน  ทางด้านหน้าห้างนี้มีวินโดว์ดิสเพลย์ 4 ตู้  ในปีนี้บอกเล่าเรื่องราวภาระกิจของหมีโพลา แล้วเขาทำอะไรในเทศกาลวันคริสต์มาส ติดตามความน่ารักและความทุ่มเทได้ที่นี่

เที่ยว ซิดนีย์ ชม Christmas Light ที่ David Jones

 

Hermès windows

อีกฝั่งตรงข้ามกับห้าง David Jones คือ ร้านแอร์เมส Hermès สาขาใหญ่ที่สุดในซิดนีย์ ได้จัดวินโดว์ดิสเพลย์  ได้น่าประทับใจเช่นกัน สวยงามดูแพง มีคลาสสไตล์ตามแบรนด์ดัง

เที่ยว ซิดนีย์ ออสเตรเลีย ชม Christmas Light ที่ Hermès

DSC06140

 

 

Westfield Sydney

ห้าง Westfield Sydney ก็ได้ประดับไฟเป็นม่านทางเดินยาวเชื่อมระหว่างสองห้าง Westfield และ ห้าง Myer กลายเป็นเสน่ห์สวยงามไปอีกแบบ

เที่ยว ซิดนีย์ ออสเตรเลีย ชม Christmas Light ที่ Westfield Sydney

 

Queen Victoria Building: QVB

ห้าง QVB ศูนย์ช้อปปิ้งที่หรูหราเก่าแก่ประจำเมืองอีกแห่งที่ได้มอบความสุขในเทศกาลนี้ ด้วยต้นคริสต์มาสขนาดยักษ์ที่ประดับประดาด้วยคริสตัล Swarovski นับหมื่นเม็ดส่องประกายระยิบระยับ

 เที่ยว ซิดนีย์ ออสเตรเลีย ชม Christmas ที่ QVB

St Mary’s Cathedral

วิหาร เซนต์ แมรี่ กลางเมืองซิดนีย์ จัดแสดงแสงสีเสียงฉายภาพบนมหาวิหารถึง 18 วัน ก่อนถึงวัน วันคริสต์มาสที่ 25 ธันวาคม ด้วยธีมภาพสวยงามวันแห่งศาสนาและมีแอนนิเมชั่นประกอบด้วย งานนี้เรียกความสนใจของผู้คนอย่างมาก กลายเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์การท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ชมภาพสวยๆ และบรรยากาศรอบๆ โบสถ์   ได้ที่นี่

ชมภาพแสงสีเสียง ที่ วิหาร เซนต์ แมรี่

เที่ยว ซิดนีย์ ออสเตรเลีย ชม Christmas ที่ St Mary's Cathedral

 ขอให้มีความสุขกันในเทศกาลแห่งความสุขนี้นะจ๊ะ

 

สีแสง Sydney ตามเทศกาลต่างๆ คลิกๆ จ้า

ชมหมีโพลาที่ SYDNEY เทศกาล Christmas

DSC06168

Sydney Vivid แสงสีฤดูหนาว

vivid_sydney-300x300

 

บทความที่น่าสนใจ

 

โรงแรมในซิดนีย์  สะอาด ราคาถูก ใกล้แหล่งท่องเที่ยวซิดนีย์

 

ระบบขนส่ง สาธารณะ ซิดนีย์ Australia